.

Social Icons

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Chúng tôi đã mua May lanh sharp này một vài năm

Chúng tôi đã mua May lanh sharp  này một vài năm trước đây khi chúng ta cải tạo nhà cũ của chúng tôi nhưng chúng tôi di chuyển trong thời gian ngắn sau, và cũng như cách với một trăm quảng cáo khác trên đây, nó không phù hợp với ngôi nhà mới của chúng tôi. Nó đã được lưu trữ từ bao giờ vậy đã có rất ít sử dụng.


Nó không có một vài dings nhỏ và vết trầy xước lịch sự của các công ty di chuyển (như trong ảnh) nhưng không có gì quá đáng chú ý.

Đây là một tủ lạnh đẹp, không gỉ không đánh dấu một cách dễ dàng, đó là một giấc mơ để giữ sạch và do các công nghệ ion chùm plasma nó luôn luôn có mùi tươi ngay cả khi bạn quên thức ăn thừa và họ ngồi ở phía sau của tủ lạnh trong một tuần !


Chúng tôi trả $ 4000 cho tủ lạnh này và RRP hiện nay là $ 4234. Tôi chỉ yêu cầu $ 2000 vì vậy nếu bạn đã muốn một trong những hàng đầu của tủ lạnh loạt nhưng không thể đủ khả năng đó đây là cơ hội của bạn. Tôi sẵn sàng đàm phán về giá cả, vì vậy cảm thấy tự do để làm cho tôi một lời đề nghị HỢP LÝ - tôi vẫn phải thể mua một tủ lạnh mới! xem thêm

May lanh sharp Làm việc trong sự hòa hợp với phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text