.

Social Icons

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Để lăp may lanh am tran chúng ta cần phải tính được diện tích

Để lăp may lanh am tran chúng ta cần phải tính được diện tích của mỗi không gian để cho hiệu quả nhất trong việc lắp đặc máy lạnh âm trần.
Đối với bộ phận lọc không khí của máy lanh Toshiba, thông thường gần 1 tháng phải lau rửa 1 lần hoặc nhiều hơn với môi trường nhiều bụi bẩn. Rửa bằng nước sạch pha thêm một chút xà phòng rồi lau khô bằng vải mềm.
Nếu máy lạnh Toshiba hoạt động liên tục thì phải nhỏ dầu khoảng 2-3 lần/năm vào quạt gió và motor điện.
Diện tích phòng
Tiêu chí đầu tiên nên chọn máy lạnh phù hợp với diện tích phòng. Với các phòng vừa và nhỏ nên chọn máy có công suất từ 1 đến 1.5 HP đừng chọn cao hơn vì công suất càng cao thì càng tốn nhiều điện.
Tránh chọn máy lạnh hoạt động quá công sức (Phòng lớn nhưng chọn công suất máy nhỏ).

Chi phí ban đầu
Nên cân nhắc chọn ra những sản phẩm phù hợp với mục đích và yêu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn đủ kinh phí thì tốt nhất nên chọn ngay một chiếc máy có tính năng tối ưu hóa điện năng tiêu thụ. Nếu kinh phí hạn hẹp thì ta nên chọn máy có những tính năng cơ bản mà mình cần. Lời khuyên cho các bạn cũng không nên chọn những máy có tầm tiền quá thấp. Bởi nó không có nhiều tính năng cần thiết có thể tốn nhiều điện năng, việc diệt khuẩn, nấm mốc cũng không đảm bảo. Sử dụng lâu dài sẽ gây ồn, tốn điện và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Vị trí lắp đặt và nhiệt độ tùy chỉnh
Nên đặt dàn nóng ở những nơi thoáng khí, dàn lạnh ở những nơi có thể tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời giúp máy hoạt động ổn định và làm lạnh nhanh hơn. Lưu ý về khoảng cách và độ cao đặt dàn nóng và dàn lạnh không nên quá xa hay quá cao.
Khi “đề ba” tránh việc để nhiệt độ xuống quá thấp điều nay gây ảnh hưởng đến độ bền của máy do hoạt động với công suất cao. Nên để nhiệt độ ở mức vừa phải khoảng 25 – 27 oC. Không nên để nhiệt độ phòng lạnh quá chênh lệch với nhiệt độ môi trường bên ngoài.

Vệ sinh, bảo dưỡng
Nên vệ sinh ít nhất 6 tháng một lần để nâng cao chất lượng làm lạnh, duy trì sự ổn định giúp máy đạt độ bền cao hơn. Tránh được các tác nhân như vi khuẩn, virus gây hại sức khỏe và tránh ủ động cho căn phòng của bạn. Hy vọng bài viết giúp các bạn sử dụng máy lạnh một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

http://www.hutbephotgiarevn.com/2015/11/may-lanh-am-tran-moi-nhat-hien-nay-chi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text