.

Social Icons

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Khóa du học singapore và vây ban nha sắp khai giản

Trong những năm gần đây du học tại tây ban nha và du học singapo tăng một cách rõ rệt.
Du hoc tay ban nha 2016 có nhiều những điểm đổi mới mà chúng ta cần phải biết đó là thủ tục làm hồ sơ có những tray đổi khác so với những chổ khác.

Hiện tại những sih viên có nhu cầu du học tây ban nha 2016 thì cần tranh thủ đăng ký nhanh những vấn đề thủ tục cần thiết để được du học nhiều ngôi trường nổi tiếng nhất hiện nay.

Và một trong những nhiều bạn quan tâm đó là du học singapore 2016 với những ưu đãi hấp dẫn mới


Hệ thống giáo dục để du học Singapore cho phép học sinh tham gia khóa học cử nhân tại các trường đại học công lập và tư thục mà không cần tham gia chương trình trung học phổ thông. Sau khi hoàn thành chương trình trung học cơ sở (lớp 9) tại Việt Nam, học sinh có hai hướng lựa chọn khi  luyện thi vào trường công lập chính phủ Singapore hoặc học chương trình hệ cử nhân tại các trường tư thục quốc tế Singapore.
Khóa du học singapore tây ban nha

Sau khi hoàn tất lớp 9 tại Việt Nam, học sinh du học Singapore sẽ học theo lộ trình sau: dự bị đại học (12 tháng) - cao đẳng (8 tháng) - cao đẳng nâng cao (8 tháng) - đại học (12 tháng). Nếu du học Singapore ngay sau khi hoàn thành lớp 9, học sinh sẽ tốn khoảng thời gian 3 năm 4 tháng và cầm trong tay tấm bằng cử nhân khi chưa đầy 20 tuổi. Bên cạnh đó, luật pháp Singapore không chấp nhận các tổ chức giáo dục tư thục cấp bằng cử nhân và các bằng cấp cao hơn nên Dimensions đã tin tưởng, lựa chọn và trở thành đối tác mật thiết với các đại học Anh như: Đại học Chester, Đại học Hertfordshire, Tổ chức giáo dục Pearson. Việc này đồng nghĩa khi kết thúc khóa học, sinh viên sẽ nhận bằng từ Anh

Luyện thi vào trường công lập chính phủ Singapore (khóa GCE “O”): Chứng chỉ GCE “O” là kỳ thi được tổ chức bởi Bộ giáo dục Singapore kết hợp với Cục khảo thí của Đại học Cambridge từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 11 hàng năm. Kỳ thi được công nhận quốc tế và là tiêu chuẩn để vào các trường cao đẳng, dự bị đại học trên toàn thế giới. Sau khi thi chứng chỉ GCE "O" level tại Dimensions, học sinh có thể học thi lấy bằng A level - chứng chỉ xét tuyển vào các trường đại học công lập uy tín tại Singapore. 

Nếu không đủ điểm vào các trường công lập này, bạn có thể học các trường Bách khoa Polytechnics; học khóa dự bị tại Dimensions để vào các chương trình đại học liên kết với Anh (trường hợp vẫn không đủ điểm nhập học tại các trường bách khoa Polytechnics). Tham gia chương trình này, học sinh sẽ học tối thiểu 5 môn như: Anh văn, toán, lý, hóa, địa. Sinh viên nhận bằng cử nhân danh dự ở tuổi 20
Nếu bạn có nhu cầu du học hãy liên hệ voi chúng tôi trong thời gian nhanh nhất hiện nay

1 nhận xét:

 

Sample text

Sample Text