.

Social Icons

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Phần mềm toán được một em học sinh thử nghiệm thành công

Chương trình khai giảng du học tây ban nha và du học singapore nhiều điểm hấp dẫn bất ngờ nhất hiện nay.
Một trong những sinh viên viết phần mềm toán đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng hiện nay. Sinh viên này viết phần mềm toán một cách chuyên nghiệp.
Khi Công ty du học chúng tôi phỏng vấn về bạn này thì bạn đã trả lời sau này bạn có nguyện vọng du học anh và chúng tôi chúng mong bạn sẽ làm được điều này.
Trong quá trình để viết phần mềm bạn đã lên mạng tìm tòi học hỏi rất nhiều. Nhiều khi bạn đến công ty phần mềm để trao đồi việc này.
Nam sinh viết ra phần mềm toán



Vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện nên Hiệp quyết định chưa đưa bản dùng thử lên mạng. Tuy nhiên, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn bè, thầy cô giáo khi đưa lên một host chia sẻ phổ biến. Đã có hàng nghìn lượt tải xuống và con số này tiếp tục tăng.
Thầy Đặng Đình Sơn, giáo viên Toán trường THPT chuyên Lương Văn Tụy, Ninh Bình nhận xét: “Ưu điểm của phần mềm này là dung lượng nhẹ, giải quyết được khá nhiều vấn đề Toán học đối với học sinh THPT như giải phương trình, giải các bài toán bất đẳng thức, cực trị cũng như một số bài tập Lý, Hóa theo công thức. Đối với giáo viên, phần mềm tiện dụng nhất trong việc kiểm tra kết quả các bài tập giao cho học sinh một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian”.
Đây không phải lần đầu tiên chàng sinh viên năm nhất Đại học FPT có những sản phẩm phần mềm hữu ích. Cậu từng giành nhiều giải cao trong cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Ninh Bình các năm 2011, 2012.


Năm 2014, với “Phần mềm giải phương trình Toán, Lý, Hóa”, Hiệp đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ để giành giải nhất cuộc thi sáng tạo cấp toàn quốc. Kể từ đó, Hiệp bổ sung vào bộ sưu tập thành tích của mình giải Ba cuộc thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 21 cũng như Huy chương bạc Triển lãm Quốc tế sáng tạo Khoa học công nghệ trẻ IEYI 2015 (18/11) dành cho “Phần mềm hỗ trợ dạy và học Toán, Lý, Hóa” bản nâng cấp.
Nhờ bề dày thành tích này mà Hiệp được thầy cô bạn bè gọi với cái tên thân mật - anh chàng chuyên sáng tạo.
Đến với lập trình một cách tự nhiên từ niềm yêu thích và tự học, Hiệp chia sẻ: “Bố mẹ bán hàng ăn, gia đình cũng không ai theo nghề này nên mình toàn tự tìm hiểu trên mạng. Mình thường tranh thủ làm phần mềm khi rỗi nhưng có những lần say mê quá, quên cả làm bài tập thầy cô giáo cho về nhà. Sáng hôm sau đến lớp, mình bị điểm kém, không chỉ một mà vài ba lần như thế rồi”.
Hiện tại, Hiệp tham gia câu lạc bộ Robotic của Đại học FPT và tiếp tục theo đuổi đam mê lập trình với những sản phẩm công nghệ cao như dự án Robot chơi cờ - sản phẩm tham gia cuộc thi Nhà sáng tạo Việt Nam với Intel Galileo 2015.
“Mình đang thử sức với một số sản phẩm lập trình mới như robot hoặc phần mềm hỗ trợ quản lý máy tính. Ngoài ra, mình còn muốn học nâng cao trình độ tiếng Anh bởi làm phần mềm gì thì cũng cần có vốn ngoại ngữ để nói cho mọi người, nhất là người nước ngoài ở các cuộc thi quốc tế hiểu được sản


http://www.hutbephotgiarevn.com/2016/01/Nam-sinh-viet-phan-mem-toan-chuyen-nghiep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text